CHƯƠNG TRÌNH “CÙNG EM CẤP SÁCH ĐẾN TRƯỜNG NĂM HỌC 2024-2025”

Lượt xem:

Đọc bài viết

          Hòa trong không khí cả nước chuẩn bị để chào đón một năm học mới năm học 2024-2025 cùng nhiều khó khăn, thách thức ở phía trước. Đồng cảm với những hoàn cảnh, những khó khăn của các em học trong thời gian qua với tinh thần tương thân tương ái nhóm thiện nguyện “Ươm Mầm Tương Lai” TP HCM đã phối hợp với Trường TH&THCS Vĩnh Bình Bắc tổ chức hoạt động vui chơi, ẩm thực, cùng những phần quà đặc biệt quan trọng dành để động viên ý thức hiếu học, để giúp những em phần nào vơi đi những khó khăn vất vả. Năm học 2024-2025 là mùa thứ 2 nhóm về với Trường TH&THCS Vĩnh Bình Bắc và cũng là mùa thứ 6 liên tiếp nhóm về với quê hương Vĩnh Thuận đó là sự gắn kết bấy lâu nay giữa quê hương Vĩnh Thuận và nhóm “Ươm mầm tương lai” thể hiện tình cảm sâu sắc, mật thiết giữa hai bên. Nhằm tiếp thêm niềm tin, động lực cho các em trong cuộc sống, sức mạnh, ý chí để các em vững bước trên con đường học tập của mình. Hôm nay ngày 24/8/2024 được sự đồng thuận của chính quyền địa phương, nhà trường phối hợp với nhóm thiện nguyện  “Ươm Mầm tương Lai” Tp HCM tổ chức chương trình vui chơi, ẩm thực, trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn đầu năm học 2024-2025.

        Đại diện lãnh đạo huyện có Ông Võ Thanh Xuân  – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo – Giám đốc TTCT huyện Vĩnh Thuận; đại diện nhóm thiện nguyện Có Ông Nguyễn Minh Hoàng – Nhóm Trưởng  “Ươm mầm tương lai” TP HCM; đại diện lãnh đạo xã có Ông Trần Nhật Thuật Phó Chủ tịch xã Vĩnh Bình Bắc, Ông Trần Văn Khải Chủ tịch Hội khuyến học xã Vĩnh Bình Bắc, Ông Nguyễn Hoàng Khang BT xã đoàn Vĩnh Bình Bắc; đại diện lãnh đạo Ấp có ông Nguyễn Văn Đước P. Trưởng Ấp Ba đình, Ông Nguyễn Văn Chiến BT-Trưởng Ấp Nước chảy, Ông Võ Thanh Thế BT Ấp Xẻo gia; đại diện Ban phụ huynh có Ông Nguyễn Thanh Kiệt. Về phía trường có Ông Mai Văn Hùng – BTCB, Hiệu trưởng nhà trường; Ông Nguyễn Hoàng Ân – P.BTCB, Phó hiệu trưởng nhà trường; Ông Lê Văn Thông – Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng tập thể quý thầy cô giáo và các em học sinh của trường tham dự. 

       Chương trình đã tặng 100 bộ đồng phục mới, 100 bộ sách Giáo khoa mới, tổ chức gian hàng ẩm thực, vui chơi giải trí cho học sinh toàn trường, tặng 630 túi quà gồm phần đồ dùng học tập, sách giáo khoa, tập, viết, bánh kẹo….và nhiều phần quà khác cho các em học sinh của nhà trường đặc biệt là các em thuộc diện nghèo, cận nghèo, khó khăn.

      Hôm nay, Trường TH&THCS Vĩnh Bình Bắc rất vinh dự được đón nhận tấm lòng vàng, một tình cảm hết sức đặc biệt của quý mạnh thường quân với tấm lòng tương thân tương ái và trân trọng cảm ơn đến nhóm thiện nguyện “ươm mầm tương lai” TP HCM về nghĩa cử hết sức cao đẹp này.

       Đối với các em học sinh, thầy cô luôn mong muốn ở các em, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, trước hết không được nản lòng với hoàn cảnh khó khăn hiện tại, tiếp tục cố gắng vươn lên, noi gương và phát huy những thành tích, những phẩm chất tốt đẹp của lớp lớp thế hệ học sinh đi trước. Những điều này không chỉ giúp các em có chất lượng, hiệu quả học tập cao mà còn là hành trang cần thiết cho tương lai mai sau. Đừng từ bỏ mà hãy cố gắng thật nhiều trong học tập và rèn luyện để xứng đáng với tình cảm mà các mạnh thường quân, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh trường nhà đã dành tặng cho các em.

Ảnh và bài: Trường TH&THCS Vĩnh Bình Bắc