HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

      Căn cứ vào quyết định số: 373/QĐ-PGDĐT-THCS, ngày 22 tháng11 năm 2023 về việc tổ chức HKPĐ năm học 2023-2024 của Phòng giáo dục và đào tạo huyện Vĩnh Thuận.

      Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) là Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) của học sinh phổ thông, được tổ chức hàng năm ở các trường phổ thông; hai năm ở cấp trường, cấp huyện, thị, thành phố và cấp tỉnh; Bốn năm tổ chức ở cấp toàn quốc; Tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh phổ thông để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh; Nhằm đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong trường phổ thông; Nhằm tuyển chọn những em học sinh có năng khiếu vào đội tuyển tham dự HKPĐ cấp huyện và cấp tỉnh.

      Ngày 10/12/2023, Trường TH&THCS Vĩnh Bình Bắc tổ chức HKPĐ cấp trường năm học 2023-2024. Thành phần gồm có thầy Mai Văn Hùng – BTCB – HT nhà trường, thầy Nguyễn Hoàng Ân – P.BTCB – P.HT nhà trường, thầy Lê Văn Thông P.HT nhà trường, các thầy cô trong tổ trọng tài, các thầy cô chủ nhiệm lớp và cùng tất các các em học sinh của các khối lớp tham dự.

  Ảnh và bài: Trường TH&THCS Vĩnh Bình Bắc