HOẠT ĐỘNG VĂN NGHỆ, CẮM HOA CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982-20/11/2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

       Dân tộc Việt Nam ta vốn có truyền thống ” Tôn sư, trọng đạo”, “uống nước nhớ nguồn” “ăn quả nhớ người trồng cây” bởi trải qua các thời kỳ, người thầy vẫn luôn góp phần không nhỏ trong việc hun đúc nên tâm hồn Việt Nam, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại và tương lai dân tộc. Người thầy được tôn vinh là: ” kỹ sư tâm hồn “, nghề dạy học là: ” Nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, vì nó sáng tạo ra những con người sáng tạo”. Thực hiện theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu: “Vì lợi ích mười năm trồng cây, Vì lợi ích trăm năm trồng người”

        Toàn Đảng, toàn dân ta luôn có ý thức chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Mùa thu năm 1982, Đảng và nhà nước ta đã có quyết định làm nức lòng giáo giới và nhân dân cả nước, đó là: Hàng năm cứ lấy ngày 20/11 là ngày nhà giáo Việt Nam. Ngày 20/11 hàng năm ở nước ta đã trở thành ngày Hội của các thầy cô giáo các nhà quản lí giáo dục, những người đang làm công tác giáo dục trên cả nước. Là ngày động viên, quan tâm của các cấp các ngành tới những người làm công tác giáo dục nói chung và các thầy cô giáo nói riêng. Là ngày các thế hệ học sinh chúng ta thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với công lao dạy dỗ của thầy cô.

       Cùng hòa chung với không khí cả nước, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023.  Được sự nhất trí của Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Vĩnh Thuận và sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, hôm nay thầy và trò trường TH&THCS Vĩnh Bình Bắc long trọng tổ chức họp mặt kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

       Về dự buổi họp mặt hôm nay, Chúng ta vinh dự được đón tiếp quý đại biểu: Về Cấp Huyện có Ông Huỳnh Quốc Đạt – Giám đốc trung tâm viễn thông huyện Vĩnh Thuận, Ông Nguyễn Thanh Bình – P. trưởng phòng NN&PTNT huyện Vĩnh Thuận; Cấp Xã có Ông Trần Nhật Thuật – Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Bình Bắc, Ông Nguyễn văn Diểu Anh – Chủ tịch Hội Nông Dân xã Vĩnh Bình Bắc; Về phía Ấp có đại diện lãnh đạo Ấp Ba đình, Nước chảy, Tân bình, Xẻo gia; Về phía nhà trường có Thầy Mai Văn Hùng – BTCB – HT nhà trường, Thầy Nguyễn Hoàng Ân – P.BTCB. P.HT nhà trường, Thầy Lê Văn Thông – P.HT nhà trường.

         Đặc biệt trong buổi lễ của chúng ta hôm nay còn có quý thầy giáo, cô giáo đã từng cống hiến công sức, tuổi trẻ của mình cho sự nghiệp giáo dục, công tác tại trường nay đã nghỉ hưu cũng có mặt đông đủ và quý bậc phụ huynh, quí thầy cô và toàn thể các em học sinh nhà trường cùng tham dự buổi họp mặt hôm nay.

 Ảnh và bài: Trường TH&THCS Vĩnh Bình Bắc