LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

      Khi chúng ta tạm biệt một mùa hè đáng nhớ với mùa hoa phượng đỏ, cùng tiếng ve kêu buổi trưa cũng là lúc chúng ta hân hoan chào đón năm học mới. Các em học sinh vô cùng xúc động khi được trở lại mái trường thân yêu, được gặp lại thầy cô, bạn bè thân thiết. Năm học mới với bao điều tốt đẹp, với những bài học hay, với kho tàng kiến thức vô tận và những điểm 10 sáng chói đang chờ các em phía trước.

      Chúng ta đang sống trong không khí hào hùng của những ngày mùa thu lịch sử – chào mừng 79 năm cách mạng tháng 8 thành công, Quốc khánh 2/9 và đặc biệt là niềm hân hoan chào đón năm học mới. Hôm nay, ngày 05/9/2024 hàng triệu giáo viên – học sinh trong cả nước đang hướng về ngày lễ trọng đại. Ngày toàn dân đưa trẻ tới trường, ngày khai giảng năm học mới 2024 – 2025. Trong không khí phấn khởi vui tươi ấy tập thể giáo viên và học sinh trường TH&THCS Vĩnh Bình Bắc tụ hợp về đây long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2024-2025 và phát động chủ đề công tác đội, phong trào thiếu nhi năm học 2024-2025.

      Đến dự buổi lễ khai giảng hôm nay, chúng ta rất vui mừng và vinh dự được đón tiếp quý vị đại biểu, các vị khách quý. Đại diện lãnh đạo cấp huyện có ông Lê Văn Gìn HUV- Phó Giám đốc TTCT huyện Vĩnh Thuận; đại lãnh đạo xã có ông Trần Nhật Thuật Phó Chủ tịch xã Vĩnh Bình Bắc; về phía lãnh đạo trường thầy Mai Văn Hùng BTCB- HT nhà trường, thầy Nguyễn Hoàng Ân P.BTCB- P.HT nhà trường, thầy Lê Văn Thông P.HT nhà trường; đại diện lãnh đạo các ấp Ba đình, Nước chảy, Tân bình và Xẻo Gia. Đại diện Ban phụ huynh học sinh, các mạnh thường quân, các vị khách quý và cùng toàn thể CB, GV và hơn 650 em học sinh của trường cùng về tham dự buổi lễ.

Văn nghệ chào mừng.

Đại biểu tham dự buổi Lễ khai giảng năm học 2024-2025.

Lễ đón học sinh lớp 1 năm học 2024-2025.

Thầy Nguyễn Hoàng Ân P.BTCB-P.HT nhà trường đọc thư Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học 2024-2025.

Thầy Mai Văn Hùng BTCB-HT nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học 2024-2025.

Thầy Mai Văn Hùng BTCB-HT nhà trường đánh trống khai trường năm học 2024-2025.

Thầy Mai Văn Hùng BTCB-HT nhà trường và Anh Ngô Anh Tuấn trao quà học sinh hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

 Ông Lê Văn Gìn HUV-Phó Giám đốc TTCT huyện trao quà học sinh hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Khen thưởng tập thể, cá nhân trường đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024.

Ông Trần Nhật Thuật Phó chủ tịch xã Vĩnh Bình Bắc trao quà tượng trưng từ quý mạnh thường quân cho nhà trường.

Tọa đàm sau khai giảng.

Ảnh lưu niệm giáo viên trường và đại biểu.

Ảnh và bài: Trường TH&THCS Vĩnh Bình Bắc.