MÔ HÌNH NÔNG TRẠI KIM ĐỒNG CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Mô hình “Nông trại Kim Đồng” giúp học sinh phát huy tính sáng tạo, đưa ra ý tưởng về xây dựng vườn trường phục vụ cho học tập của mình. Tạo điều kiện cho các em học và thực hành ngoài trời: tìm hiểu, quan sát môi trường sống của thực vật trong thiên nhiên để khắc sâu kiến thức  và kỹ năng trong các môn học về các lĩnh vực KHTN và xã hội.

Tham gia hoạt động ngoại khóa để biết và có ý thức bảo vệ chăm sóc môi trường, có kỹ năng ươm trồng và chăm sóc trong quá trình sinh trưởng sinh trưởng của cây. Biết yêu quý, trân trọng thành quả đã xây dựng được, có thái độ đối xử thân thiện với môi trường.

Tạo điều kiện để học sinh vận dụng kiến thức lý thuyết vào thực tiễn đời sống, lao động và sản xuất, góp phần đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, tổ chức hoạt động giáo dục nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh. Giáo dục cho các em tinh thần tương thân tương ái, yêu thương bạn bè, giúp đỡ lẫn nhau.

Nguồn lũy tích lũy từ phong trào sẽ sử dụng cho hoạt động của liên đội và hỗ trợ, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

ẢNH VÀ BÀI: TRƯỜNG TH&THCS VĨNH BÌNH BẮC