NGÀY TỰU TRƯỜNG NĂM HỌC 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

      Trong không khí rộn ràng của năm học mới, sáng ngày 28/08/2024, Trường TH&THCS Vĩnh Bình Bắc hân hoan chào đón các em học sinh về tựu trường năm học 2024-2025.

      Công tác chào đón học sinh năm học mới được các trường chuẩn bị từ sớm. Hình ảnh các bạn học sinh với đồng phục, vui tươi khi bước vào trường, những lời chào, những câu hỏi mà các em dành cho bạn bè, thầy cô mang đến bầu không khí gần gũi, thân thiện và đầy sôi động chào đón năm học mới.

      Hòa chung niềm vui với các em, các anh chị lớn hơn cũng bày tỏ niềm hân hoan khi được gặp lại những người bạn cũ và kết thân với nhiều người bạn khác có cùng đam mê. Tất cả cùng nhau sinh hoạt, vui chơi và vun đắp thật nhiều kỷ niệm dưới mái trường thân thương này. Trong buổi sáng đầu năm học, những ánh mắt vui tươi, những tiếng cười đùa rộn ràng đã ngập tràn các góc lớp, trên những dãy hành lang và cả những góc sân trường xanh mát.

      Trước ngày khai giảng năm học mới, không khí náo nức mùa tựu trường len vào mỗi gia đình có con em đang độ tuổi đến trường. Những ngày này, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh tất bật chuẩn bị hành trang cần thiết cho năm học mới. Các học sinh điều háo hức với đồng phục mới, cặp sách mới, sách vở, dụng cụ học tập…Một buổi tựu trường đầy ý nghĩa in đậm trong tâm trí tuổi thơ của các học sinh, với các thầy cô giáo buổi tựu trường là khởi đầu mới cho một chuyến đò tiếp theo đang chờ đón các thầy cô chèo lái.

Ảnh và bài: Trường TH&THCS Vĩnh Bình Bắc