HỘI DIỄN VĂN NGHỆ TIẾNG HÁT HỌC SINH (Mừng Đảng mừng Xuân Giáp Thìn 2024 – Gây quỹ học sinh nghèo)

Lượt xem:

Đọc bài viết

        Một mùa xuân nữa đã về. Tiếng Xuân náo nức lòng người, rạo rực đất trời, bởi mùa Xuân chính là mùa của sinh sôi, nảy nở, mùa của những hi vọng tràn đầy. Với người Việt, hơn tám thập kỉ qua, mùa Xuân bao giờ cũng gắn liền với Đảng và cứ mỗi độ Tết đến, Xuân về là cả dân tộc lại mừng Đảng, mừng Xuân. Điều này cũng hợp với lẽ trời, thuận với lòng dân, bởi từ khi có Đảng, có Bác, người Việt Nam ta mới được làm chủ vận mệnh đất nước, mới thực sự được tự do, cơm no, áo ấm, hạnh phúc đủ đầy.

        Để mừng Đảng Quang Vinh, mừng Xuân Giáp thìn 2024, thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024) đặc biệt là chào mừng thành công kỷ niệm 60 năm thành lập huyện Vĩnh Thuận (01/1964-01/2024). Hôm nay, ngày 03/02/2024 Trường TH&THCS Vĩnh Bình Bắc tổ chức hội diễn văn nghệ tiếng hát học sinh mừng Đảng mừng xuân Giáp Thìn 2024 (gây quỹ học sinh nghèo).

       Đến tham dự hội diễn văn nghệ hôm nay, đại diện lãnh đạo xã có Ông Trần Nhật Thuật P.CT UBND xã Vĩnh Bình Bắc, về phía trường có Thầy Mai Văn Hùng BTCB – HT Nhà trường, Thầy Nguyễn Hoàng Ân P.BTCB – P.HT nhà trường, Thầy Lê Văn Thông P.HT nhà trường. Về tham dự hội diễn văn nghệ hôm nay còn có các cô, chú, anh chị đại diện Ban lãnh đạo các ấp Ba đình, Nước chảy, Tân bình và Xẻo Gia. Hội cha mẹ học sinh, đông đảo các bậc phụ huynh, các mạnh thường quân, các vị khách quý. Cùng toàn thể CB, GV và các em học sinh của trường có mặt tối hôm nay. Qua thời gian  2 tuần vận động và trong đêm hội diễn văn nghệ nhà trường đã vậ động được số tiền 56.327.000 đồng và trao trực tiếp 50 suất cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Bên cạnh đó Liên đội trường cũng trích từ quỹ “Mô hình Nông trại Kim Đồng” trao cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất trị giá 200.000 đồng giúp cho các em phần nào vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập.

Đại biểu tham dự Hội diễn Văn nghệ.

Thầy Mai Văn Hùng  BTCB – HT nhà trường, Trưởng Ban tổ chức đêm văn nghệ lên phát biểu khai mạc hội diễn văn nghệ tiếng hát học sinh mừng đảng mừng xuân giáp thìn 2024.

Các tiết mục Văn nghệ Mừng Đảng – Mừng Xuân giáp Thìn năm 2024.

Trao 50 suất quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường từ nguồn quỹ vận động Gây quỹ học sinh nghèo và 15 suất quà Liên đội hỗ trợ cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn .

Ảnh và bài: Trường TH&THCS Vĩnh Bình Bắc.